Diễn đàn MMO Dành cho người học Kiếm tiền Online

Please or Register to create posts and topics.

Tùy chỉnh, cá nhân hóa để tăng tỷ lệ chuyển đổi

Khi bạn vào Lazada, ví dụ bạn muốn mua bàn phím, bạn lướt lướt một chút. Sau đó Lazada sẽ hiển thị cho bạn toàn là bàn phím, đề xuất thêm nhiều loại mặt hàng về bàn phím cho bạn. Và khi bạn lướt web, hay khi mở email, bạn lại thấy quảng cáo bàn phím từ Lazada.

Đó là “cá nhân hóa”, tức là đề xuất nội dung dành riêng cho từng người, để tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Vậy khi bạn làm landing page để chạy quảng cáo, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp cá nhân hóa này.

Ví dụ:

1. Chúng tôi đang có khuyến mãi 35% cho khách hàng tại [Hà Nội]. Ở cái chữ “Hà Nội” sẽ được chèn code đặc biệt. Nếu khách hàng ở Hải Dương truy cập, thì nó sẽ hiện ra chữ Hải Dương. Tức là nó sẽ hiện ra thành phố nơi họ sống.

2. Khi bán sản phẩm VPN, một số người dùng chiêu thức “hù dọa”, họ viết landing page kiểu như: “bạn có thể bị tấn công internet, tin tặc biết chính xác bạn thường dùng [Wifi], với máy [Laptop], trình duyệt [Chrome], hệ điều hành [Window], với IP là [124.214.124.124]. Hãy cài phần mềm bảo mật cho máy tính của bạn”.

Mấy cái trong ngoặc vuông là có thể được thay đổi và tự động điều chỉnh theo thông tin của khách hàng. Những thông tin này luôn được hiển thị công khai.

Ghi chú: Ở đây tôi kể ra một phương án kinh doanh thôi, nhưng bản thân tôi cũng không tán thành phương án này. Bởi vì ví dụ trên Facebook, nếu bạn tối ưu hóa kiểu như vầy thì rất dễ bị khóa tài khoản, nên hãy tùy trường hợp mà sử dụng thôi nhé.

Admin của Thiên Phong MMO