Diễn đàn MMO Dành cho người học Kiếm tiền Online
Thành công nằm ở 10% cuối cùng mà ai cũng bỏ qua
Quote from Thiên Phong MMO on 23/07/2025, 5:43 pmPhần lớn mọi người bỏ cuộc quá sớm.
Không phải vì họ lười, mà vì họ tưởng là đã xong.
Họ nhìn vào landing page, video bán hàng hay sản phẩm mình tạo ra và nghĩ:"Như vầy là ổn rồi."
Nhưng “ổn rồi” chính là vùng đất của sự trung bình.
Còn sự xuất sắc?
Nó ẩn ở 10% cuối cùng.Phần mà mọi thứ không còn vui nữa.
Phần không ai vỗ tay khen bạn.
Phần mà trong đầu bạn vang lên câu hỏi: “Chỉnh thêm chút xíu này có đáng không?”Chính nơi đó mới là nơi mang lại kết quả lớn.
Là lần biên tập thứ hai khi bạn nghĩ rằng nội dung đã ổn.
Là tiêu đề thứ 35 sau khi đã thử đến phiên bản thứ 30.
Là 20 phút tối ưu lại trang cảm ơn mà chẳng mấy ai để ý —
chỉ vì bạn biết nó giúp tăng giá trị vòng đời khách hàng thêm 3%.Đó mới là điều tạo ra khác biệt.
Vì trong affiliate marketing và quảng cáo trả phí, biên lợi nhuận là tất cả.
Bạn không tối ưu để hoàn hảo —
bạn tối ưu để có lợi nhuận.Mà lợi nhuận lại đến từ những điều nhỏ nhặt, buồn tẻ, thường bị bỏ qua:
- Viết lại nút kêu gọi hành động thêm một lần nữa
- Đổi từ “Nhận quyền truy cập” thành “Bắt đầu dùng thử”
- Chỉnh độ trễ 2 giây trong video bán hàng để tăng cao trào đúng lúc
Mỗi thay đổi đều rất nhỏ.
Có vẻ không cần thiết.
Nhưng cộng dồn 10 thay đổi nhỏ như thế, bạn sẽ có một chiến dịch tăng tỷ lệ chuyển đổi thêm 40%.Đó là 10% cuối.
Không màu mè.
Không hào nhoáng.
Nhưng chính là phần ngăn cách giữa người chỉ kiếm được chút ít…
và người scale được lên 6–7 con số.Lần sau, khi bạn định “chốt” một thứ chỉ vì thấy “như vậy là được rồi” —
hãy dừng lại một chút.Nhìn lại lần nữa.
Bởi vì sự xuất sắc luôn nằm ở nơi mà hầu hết mọi người không buồn chạm tới:
10% cuối cùng — tẻ nhạt, âm thầm, nhưng cực kỳ quan trọng.
Phần lớn mọi người bỏ cuộc quá sớm.
Không phải vì họ lười, mà vì họ tưởng là đã xong.
Họ nhìn vào landing page, video bán hàng hay sản phẩm mình tạo ra và nghĩ:
"Như vầy là ổn rồi."
Nhưng “ổn rồi” chính là vùng đất của sự trung bình.
Còn sự xuất sắc?
Nó ẩn ở 10% cuối cùng.
Phần mà mọi thứ không còn vui nữa.
Phần không ai vỗ tay khen bạn.
Phần mà trong đầu bạn vang lên câu hỏi: “Chỉnh thêm chút xíu này có đáng không?”
Chính nơi đó mới là nơi mang lại kết quả lớn.
Là lần biên tập thứ hai khi bạn nghĩ rằng nội dung đã ổn.
Là tiêu đề thứ 35 sau khi đã thử đến phiên bản thứ 30.
Là 20 phút tối ưu lại trang cảm ơn mà chẳng mấy ai để ý —
chỉ vì bạn biết nó giúp tăng giá trị vòng đời khách hàng thêm 3%.
Đó mới là điều tạo ra khác biệt.
Vì trong affiliate marketing và quảng cáo trả phí, biên lợi nhuận là tất cả.
Bạn không tối ưu để hoàn hảo —
bạn tối ưu để có lợi nhuận.
Mà lợi nhuận lại đến từ những điều nhỏ nhặt, buồn tẻ, thường bị bỏ qua:
- Viết lại nút kêu gọi hành động thêm một lần nữa
- Đổi từ “Nhận quyền truy cập” thành “Bắt đầu dùng thử”
- Chỉnh độ trễ 2 giây trong video bán hàng để tăng cao trào đúng lúc
Mỗi thay đổi đều rất nhỏ.
Có vẻ không cần thiết.
Nhưng cộng dồn 10 thay đổi nhỏ như thế, bạn sẽ có một chiến dịch tăng tỷ lệ chuyển đổi thêm 40%.
Đó là 10% cuối.
Không màu mè.
Không hào nhoáng.
Nhưng chính là phần ngăn cách giữa người chỉ kiếm được chút ít…
và người scale được lên 6–7 con số.
Lần sau, khi bạn định “chốt” một thứ chỉ vì thấy “như vậy là được rồi” —
hãy dừng lại một chút.
Nhìn lại lần nữa.
Bởi vì sự xuất sắc luôn nằm ở nơi mà hầu hết mọi người không buồn chạm tới:
10% cuối cùng — tẻ nhạt, âm thầm, nhưng cực kỳ quan trọng.
Danh mục
mạng xã hội
Copyright 2025 Thiên Phong MMO, all rights reserved.