Diễn đàn MMO Dành cho người học Kiếm tiền Online
Cách xử lý ý kiến đánh giá tiêu cực một cách thông minh!
Quote from Thiên Phong MMO on 10/06/2023, 6:13 pm82% khách hàng nhìn xem những đánh giá tiêu cực, trước khi tiến hành mua hàng. Vậy nên mỗi khi bạn nhận được một đánh giá tiêu cực, thì bạn nên tìm cách “sửa chữa” vấn đề.
Nhưng thực sự thì không phải lúc nào cũng làm được. Cứ cố gắng làm. Nếu có nhiều người phàn nàn, thì đó lại càng là vấn đề nghiêm trọng.
Nếu bạn sửa chữa nó, bạn sẽ nhận được thêm nhiều đánh giá tích cực hơn, và bạn sẽ bán hàng được nhiều hơn.
Ví dụ khi bạn đăng bán sản phẩm trên Amazon, thì thông thường bạn sẽ cần hợp tác với công ty sản xuất. Nếu có khách hàng góp ý, mà bạn thấy cũng có lý, vậy hãy liên hệ với công ty sản xuất, yêu cần họ nâng cấp sản phẩm, lô hàng tiếp theo mà bạn đặt sẽ là phiên bản nâng cấp xịn.
82% khách hàng nhìn xem những đánh giá tiêu cực, trước khi tiến hành mua hàng. Vậy nên mỗi khi bạn nhận được một đánh giá tiêu cực, thì bạn nên tìm cách “sửa chữa” vấn đề.
Nhưng thực sự thì không phải lúc nào cũng làm được. Cứ cố gắng làm. Nếu có nhiều người phàn nàn, thì đó lại càng là vấn đề nghiêm trọng.
Nếu bạn sửa chữa nó, bạn sẽ nhận được thêm nhiều đánh giá tích cực hơn, và bạn sẽ bán hàng được nhiều hơn.
Ví dụ khi bạn đăng bán sản phẩm trên Amazon, thì thông thường bạn sẽ cần hợp tác với công ty sản xuất. Nếu có khách hàng góp ý, mà bạn thấy cũng có lý, vậy hãy liên hệ với công ty sản xuất, yêu cần họ nâng cấp sản phẩm, lô hàng tiếp theo mà bạn đặt sẽ là phiên bản nâng cấp xịn.
Danh mục
mạng xã hội
Copyright 2025 Thiên Phong MMO, all rights reserved.