Diễn đàn MMO Dành cho người học Kiếm tiền Online

Please or Register to create posts and topics.

Cách để win trong chiến dịch quảng cáo CPA affiliate

Để có thể win trong chiến dịch quảng cáo, thì quan trọng nhất vẫn là Offer. Nếu offer mà kém, thì test kiểu nào cũng thua. Những offer mạnh là khi chúng có thể đem lại trên 500% ROI khi test đợt đầu. Sau đó Scale thì ROI sẽ hẹp lại.

Cái khó ở đây là khó có thể tìm được offer sao cho khớp với nguồn traffic.

Hình bên dưới là dữ liệu chiến dịch quảng cáo Mobile Pop. Để có thể kiếm $50/ngày, thì đôi khi bạn sẽ phải bỏ ra $100/ngày, thì thu về $50 (với 50% ROI). Và con số $100/ngày không phải là nhỏ đối với người mới. Đối với Affiliate Network một tuần thanh toán một lần, thì giả sử bạn có chiến dịch win, mà không có vốn, thì cũng sẽ phải ngồi nhìn thôi.

Nhiều khi test lỗ liên tục, cũng nản chí, nhưng nếu test vài chục offer và thua hết, nhưng chỉ cần 1 phát win, là sẽ thu về tất cả. Và còn kiếm lợi nhuận nữa.

Thực ra, cũng không phải dễ dàng. Bởi vì cần có sự nhạy bén khi test offer. Nhiều offer có doanh thu rất cao trên Mobile, nhưng khi hỏi affiliate manager thì họ rất kín miệng. Nhưng có khi chỉ cần 1 câu của họ, chỉ đúng nguồn traffic, là có thể lợi nhuận.

Tức là sao. Họ nói một câu, họ bảo bạn 1 điều, và bạn phải tự suy ra 100 điều, bằng cách tự bỏ tiền ra test và tự kiểm chứng. Vậy nên rất nhiều newbie rơi rớt.

Đối với newbie hoặc người ít vốn thì nên nhắm vào những chiến dịch tầm trung bình thấp.

Admin của Thiên Phong MMO

Thứ 7 và chủ nhật là những buổi có lượng traffic rất lớn. Thế nhưng chiến dịch lại có ROI thấp, do từ sáng tới tối, người dùng đã phải xem quảng cáo liên tục. Vậy nên nếu một chiến dịch có thể sống được qua thứ 7, chủ nhật, chỉ với ROI bình thường, thì rất có thể nó sẽ win tốt ở những ngày còn lại.

Admin của Thiên Phong MMO