Please or Register to create posts and topics.

[Tiết lộ] Hệ thống phễu email, webinar tối tân nhất, hút khách nhất

Liệu khi kinh doanh bán hàng, chúng ta có cần lập những cái phễu email, webinar các kiểu không? Rồi upsell, downsell, crossell… giống những gì các khóa học dạy làm giàu hướng dẫn bạn.

Theo tôi thì không cần. Phễu phãi để làm cái gì, email làm gì cho phức tạp. Muốn có khách hàng, thì viết nhiều bài viết, làm nhiều video thật hay mà đăng lên mạng xã hội.

Người ta thấy hay, họ sẽ xem hết từ video này đến video khác, họ sẽ tin tưởng. Lúc đó thì bạn bán gì thì họ cũng mua thôi.

Vì mỗi video làm và đăng lên, mặc dù gọi là chia sẻ, những cũng có tác dụng thuyết phục, tạo sự tin cậy. Chứ mấy cái phễu có tác dụng gì.

Thay vì làm email Marketing, tôi đã gom hết nội dung lại và đăng lên cái forum này. Bạn cũng có thể làm như vậy, hoặc có thể lập website (miễn phí cũng được).

Mấy cái khóa học dạy hệ thống phễu lằng nhằng, nào là video, nào là chuỗi email, webinar các kiểu… vẽ lên bảng trông rối tung rối mù. Người ta tưởng mấy cái phức tạp là hay, là thông minh.

Nhưng thực ra đó là làm phức tạo hóa vấn đề, để tạo cảm giác thông minh, tạo cảm giác tri thức.

Amazon là một công ty lớn như thế, nhưng họ có làm mấy cái email Marketing, mấy cái phễu gì đó đâu. Họ chỉ bán sản phẩm, hàng tốt và rẻ thì người ta mua, làm thêm chương trình affiliate để hút khách thêm nữa.

Admin của Thiên Phong MMO