Please or Register to create posts and topics.

Tại sao họ lại dám tiết lộ bí mật kinh doanh của công ty triệu đô, Họ không sợ cạnh tranh hay sao á?

Hôm qua, mình đã chia sẻ một hình ảnh từ video của một cao thủ trong ngành dropshipping, người đã đạt được con số ấn tượng: 988 triệu đô trong năm 2020. 

Và giờ đây, vào năm 2024, con số đó đã tăng lên đáng kể. Điều này khiến nhiều bạn trẻ tò mò và thắc mắc về bí quyết đằng sau thành công của họ.

Tiết Lộ Bí Mật Hay Chiến Lược Marketing?

Cao thủ này đã làm gì để đạt được thành công? Họ không chỉ thực hiện dropshipping thông thường mà còn nâng cấp lên phiên bản cao cấp hơn. 

Họ đàm phán và hợp tác với các công ty Trung Quốc để chế tạo sản phẩm, sau đó nhập hàng vào Mỹ và bán dần qua quảng cáo Facebook.

Điều đặc biệt là họ không giấu giếm mà chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm từ email marketing đến cách chạy quảng cáo.

Tại sao họ lại dám tiết lộ bí mật kinh doanh của mình? Có hai lý do chính:

  1. Bán Khoa Học: Họ bán khóa học và muốn chứng minh thành tựu để thu hút học viên.
  2. Khó Cạnh Tranh: Dù họ chia sẻ nhiều thông tin, nhưng sản phẩm chính là bí mật quan trọng nhất mà họ không tiết lộ.

Sản Phẩm Là Chìa Khóa Thành Công

Dù bạn có marketing đến mấy, nếu sản phẩm không tốt thì cũng không thể thành công. Vậy làm sao để có được sản phẩm chất lượng? Đó là bí mật mà họ giữ lại.

Học Hỏi Từ Cao Thủ

Mình đã biết đến anh chàng này từ một sự kiện marketing toàn cầu. Anh ấy không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn rất “đẹp trai” nữa! Nếu bạn muốn học hỏi từ họ, mình sẽ tổ chức một nhóm mua chung khóa học để tiết kiệm chi phí.

Tham Gia Mua Chung Khóa Học

Nếu bạn quan tâm và muốn tham gia mua chung, hãy liên hệ với mình để chuyển khoản. Mỗi khóa học là 50 đô, hai khóa là 100 đô. Mình sẽ mua khóa học và chia sẻ trên máy chủ, sử dụng AI để tạo phụ đề tiếng Anh và dịch sang tiếng Việt.

Kết Luận

Các bạn có thể tham khảo thêm hai video miễn phí mà mình đã Việt hóa trên Thiên Phong MMO. Nếu bạn muốn mua chung, hãy nhanh tay liên hệ để chúng ta có thể cùng nhau học hỏi và áp dụng kiến thức vào công việc kinh doanh của mình. Hãy liên hệ ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

 

Admin của Thiên Phong MMO